Khi bệnh nhân “giao thêm nhiệm vụ” cho bác sĩ

PHÒNG KHÁM PHẢI LÀM CHO NHIỀU NGƯỜI BIẾT ĐẾN HƠN

Đó là “mệnh lệnh” mà một bệnh nhân đau tay kinh niên giao cho đội ngũ phòng khám sau 2 tuần điều trị.

Chị Nguyễn Thị Ánh Ph. (Quận 1) đến với phòng khám trong tình trạng mệt mỏi kinh niên, khó ở trong người, lo lắng về tương lai, bị thoái hóa cột sống cổ, có thoát vị cổ nhẹ kèm chèn rễ thần kinh, hội chứng ống cổ tay 2 bên mức độ nặng.

Chị chia sẻ: Mỗi ngày chị chạy từ quận 1 về quận 12 : chị phải dừng xe 3 lần vì tê tay.

Sau 1 ngày điều trị tại USA PAIN CENTER, chị chạy 1 mạch thật khỏe.

Sau 1 tuần điều trị, chị đã trở thành 1 con người khác, cảm thấy chưa bao giờ khỏe như lúc này.

Sau mỗi buổi điều trị, chị đều dành vài phút ngồi tâm sự với đội ngũ phòng khám, như người thân trong gia đình. Chị nói, chị muốn nhiều người biết đến phòng khám hơn nữa. Nếu là người khó khăn, chị sẵn lòng san sẻ tài chính. Chi phí ở đây quá rẻ so với những nơi chị từng đi, mà chất lượng thì quá tuyệt vời. Bác sĩ cực kỳ “mát tay”.

Chị giao nhiệm vụ Phòng khám USA PAIN CENTER  phải làm sao cho nhiều bệnh nhân biết đến phòng khám hơn nữa, giúp cho nhiều người hết đau hơn nữa mới được.

Nghe “mệnh lệnh” này vừa mừng vừa lo. Lo vì… bác sĩ giỏi nghiên cứu bệnh chứ marketing thì tệ lắm lắm. Thôi thì các bệnh nhân thân thương ơi, thấy bài nào của phòng khám hay hay, xin chia sẻ lan tỏa phụ USA Pain Center nhé ạ.

Chúc tất cả mọi người đều mạnh khỏe hạnh phúc.

 


Bài viết được cung cấp bởi Phòng khám Xương khớp USA Pain Center

Phòng khám chuyên trị liệu các nhóm bệnh về Đau nhức Xương khớp theo tiêu chí:

Không dùng thuốc giảm đau – Không phẫu thuật – Điều trị vào gốc bệnh – Tối ưu thời gian

Để được kiểm tra bệnh lý chính xác và tư vấn liệu trình điều trị thích hợp, mời bạn Đặt lịch khám 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *